หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเน็ตฟิก
กระทู้คำถาม
Netflix
อินเทอร์เน็ต
ผมอยากทราบว่าบัตรเน็ตฟิกเปิดใช้บริการยังไงครับ ตอนนี้งงมาก ผมได้มาจากคนรู้จักไม่รู้ว่าเปิดยังไง ด้านมันเขียนว่าบัตรไม่มีมูลค่าจนกว่าพนักงานแคชเชียร์จะเปิดใช้บริการ คือต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KFC บ้านโพธิ์
ยืนรอจะสั่งของ พนักงานเห็นเห็นเรานะแต่เดินหนี เราก็เลยไปยืนน่าแคชเชียร์อีกรอบ เห็นเรานะแต่ไม่เดินมา คืออะไรเราทำงานบริการ เรารู้ระบบการบริการดี นี่อะไรห่วยแตกมา
สมาชิกหมายเลข 8997943
สอบถามปัญหาเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตของ True ครับ
ผมใช้ซิมเน็ตของ True แบบรายปีแพ็คเกจเน็ตไม่อั้นแต่ปัญหาคือตอนนี้สัญญาณเน็ตมาๆหายๆเวลามาก็ช้ามากๆทั้งที่ผมใช้แบบ15gbอันลิมิต จนทำอะไรไม่ได้เลยครับโทรไปรีเซ็ตสัญญาณก็แล้วทำตามคำแนะนำที่ส่งมาทางข้อ
สมาชิกหมายเลข 2039805
CC ทรู รบกวนเข้ามาหน่อยครับ อย่างถามเรื่องการร้องเรียนพนักงาน
1.เซลล์เน็ตบ้าน ปกติทรูได้มีการอบรมมารยาทพนักงานหรือเปล่า และได้มีการสอนการให้ข้อมูลลูกค้าหรือเปล่า? 2.จะมีช่องทางไหนบ้างที่ทำให้ผมทราบได้ว่าทรูได้ลงโทษพนักงานตามที่ร้องเรียนไปจริงๆ? 3.สมมุติไม่มี แ
สมาชิกหมายเลข 1095805
True ชอบโทรมาหลอกขายโปร
True ชอบโทรมาหลอกขายโปร ก่อนหน้า ไปเปลี่ยนโปรที่ศูนย์บริการ เจ้าหน้าที่บอกว่า โปรไม่มีอายุสัญญาใช้ได้ตลอด แต่พอผ่านมา เกือบๆปี มีพนักงานโปรมาแจ้งว่า โปรเน็ต จะหมดอายุ แล้วที่ แจ้งตอนแรกว่าไม่มีอายุสัญ
สมาชิกหมายเลข 8997533
บริการ true iservice เก็บเงินเก็บเงินแพงขึ้นทุกเดือน?
(เเพ็จเกจเดือนล่ะ 449 บาท )เดือนเเรกแพ็คเกจ ผมเสียเงินไป 112.10 บาท(ใช้ระหว่างวันที่25 เมษายนถึง 1 พฤษภาคม) พอเดือนที่ 2 เสียไป 464.38 บาท ผมพอเข้าใจเเหละ ว่ามันเป็นเเพ็จเกจรายเดือน เสียประมาณนี้ก็ไม
สมาชิกหมายเลข 8087928
ยกเลิกเน็ตทรูแพ็กเกจเสริม
ยกเลิกเน็ตแพ็กเกจ เน็ต 99GB 299บ. 30วัน(ต่ออัตโนมัติ) (ต่ออายุอัตโนมัติ) ยังไงครับ กด *1242 หรือ *190# แล้วบอกไม่มีแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่
สมาชิกหมายเลข 8986589
ต่ออายุเน็ต
พอดีเน็ตจะครบรอบบิน ต่อรอบบินเน็ตยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7009545
Ais ทำไมแค่เปลี่ยนชื่อต้องยกเลิกแพ็กเกจเน็ตอันเดิมคะ
Ais ทำไมแค่เปลี่ยนชื่อต้องยกเลิกแพ็กเกจเน็ตอันเดิมคะ ทั้งๆที่เบอร์นี้ใช้มา11ปีแล้ว แค่เปลี่ยนชื่อผู้ใช้ต้องมายกเลิกแพ็คเกจกันเลย แล้วพนักงานไม่แจ้งด้วยว่าถ้าเปลี่ยนชื่อแพ็คเกจจะเปลี่ยน แถมแพ็กเกจที่ได
สมาชิกหมายเลข 8973689
ว่าด้วยเรื่องซิมทรูเน็ต200/เดือน ราคาเพิ่มขึ้นแต่เน็ตน้อยลง
ก่อนหน้านี้ตอนพนักงานมาขายซิมให้บอกว่าแค่เติมเงิน200ก็เล่นเน็ตต่อได้ค่าเน็ตจะไม่เพิ่มเหมือนตอนสมัครรายเดือน ตอนแรกก็ปกติเน็ตก็พอใช้ได้แต่หลังๆมา เพิ่มเองเฉยเลยเป็น225/เดือนเเถมเน็ตก็เเรงน้อยลงมากจนถึง
สมาชิกหมายเลข 7418742
วิธีติดต่อ ทรูมูฟ โดยได้คุยกับพนักงานโดยตรง ทำอย่างไร
พยายามจนเหนื่อยเมื่อไหร่จะได้คุยกับพนักงาน แชทหาทุกช่องทางก็มีแต่บอทตอบ แจ้งปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้ในแอพ iservice ก็ไม่ให้ใส่หมายเลขที่พบปัญหา จะแจ้งปัญหาให้คนแก่ ญาติพี่น้องไม่ได้เลย ต้องเป็นเบอร์ที่ผู
สมาชิกหมายเลข 8975204
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเน็ตฟิก